Dùng để vẽ lại đường ranh giới thị trường.
Tình huống giảng dạy ngoài tình huống mà tài liệu hoặc giảng viên đưa ra, mà còn chủ yếu dựa trên tình huống thực tế của học viên.
KHÓA: KIỂM SOÁT DỰ ÁN ĐẦU TƯ
CHUYÊN ĐỀ: KIỂM SOÁT PHƯƠNG ÁN MARKETING
PHẦN HÀNH: CHIẾN LƯỢC ĐẠI DƯƠNG XANH
CẤP ĐỘ CƠ BẢN - LEVEL: BASIC
PHIÊN BẢN 1.0 - VERSION: 1.0
THỜI LƯỢNG: 10 GIỜ
1) NỘI DUNG KHÓA HỌC
1. Chương 1: Tạo dựng những đại dương xanh
a. Tác động của việc hình thành những đại dương xanh
b. Đổi mới giá trị, nền tảng của chiến lược đại dương xanh: phân biệt đai dương đỏ và dại dương xanh
2. Chương 2: Các khuôn khổ và công cụ phân tích
a. Sơ đồ chiến lược
i. Rượu vang của Mỹ
b. Khuôn khổ 4 hành động
c. Sơ đồ chiến lược của Yellow Tail
d. Mô hình mạng: loại bỏ-cắt giảm-gia tăng-hình thành: Ví dụ công ty Cirque du Soleil
e. Ba đặc điểm của một chiến lược tốt: Bản mô tả chiến lược của Southwest Airlines
3. Chương 3: Vẽ lại những biên giới thị trường
a. Đường lối 1: Định hướng về các ngành sản phẩm thay thế
b. Đường lối 2: Định hướng theo các nhóm chiến lược trong ngành
c. Đường lối 3: Đáp ứng nhu cầu của các nhóm khách hàng khác nhau
d. Đường lối 4: Định hướng theo những sản phẩm và dịch vụ bổ sung
e. Đường lối 5: Chú trọng tới mức độ hớp dẫn về chức năng hoặc cảm xúc đối với người mua
f. Đường lối 6: Định hướng theo thời gian
4. Chương 5: Vươn ra ngoài nhu cầu tồn tại
5. Chương 6: Thực hiện đúng trình tự chiến lược
a. Một trình tự chiến lược hợp lý
b. Kiểm tra đặc tính sử dụng của sản phẩm, dịch vụ
i. 6 giai đoạn trong chu kỳ sử dụng của người mua
ii. 6 bậc thang giá trị sử dụng
c. Từ giá trị sử dụng đặc biệt đến định giá chiến lược
i. Bước 1: Xác định hành lang giá của số đông
ii. Bước 2: Định rõ một mức độ trong hành lang giá
d. Từ định giá chiến lược đến chi phí mục tiêu
e. Từ giá trị sử dụng, giá cả và chi phí tới sự chấp nhận thanh toán
6. Tình huống thực tế: phân tích theo tình huống thực tế của học viên
Ứng dụng: dùng để lập kế hoạch chiến lược marketing, nghiên cứu sản phẩm hoặc dịch vụ mới, doanh thu sản phẩm hoặc dịch vụ bị sụt giảm
Đối tượng tham dự:
Phòng RD, quản lý marketing, quản lý dự án, quản lý cấp cao, giám đốc, tổng giám đốc, kiểm soát nội bộ về marketing, cổ đông, hội đồng quản trị, hội đồng thành viên.
Đã có kinh nghiệm lập phương án marketing trong dự án đầu tư
7 năm nghiên cứu chiến lược
7 năm nghiên cứu hành vi con người
4 năm nghiên cứu thông minh cảm xúc
Đam mê quan sát hành vi con người
Có khả năng thấu cảm
Tài liệu: Sách Chiến lược đại dương xanh (tác giả W. Chan Kim - Rene'e Mauborgne) và các tài liệu khác
Dịch vụ hậu mãi:
- Trong vòng 2 năm sau khóa học, học viên có thắc mắc về chuyên môn marketing hoặc chuyên môn liên quan đến khóa học, giảng viên sẽ tư vấn cho học viên ngay khi học viên cần, giờ tư vấn 08:00-22:00 tất cả các ngày trong tuần.
- Định kỳ 6 tháng học viên sẽ khảo sát tình hình học viên ứng dụng thực tế có gì khó khăn để giảng viên hỗ trợ
- Học viên sau khóa học có thể tham gia trao đổi kiến thức kinh nghiệm cho nghề nghiệp bằng ách tham gia Câu Lạc Kiểm Soát Nội Bộ VICC. (trực thuộc Công ty TNHH Một Thành Viên Kiểm Soát Tổ Chức RDOCA). Vui lòng vào đường link sau để tham gia câu lạc bộ (miễn phí): http://goo.gl/forms/ypPj1PNTM5
2) HỌC PHÍ: 650 000 vnđ / 1 giờ
- Đã bao gồm: tài liệu, chứng nhận, hóa đơn VAT.
- Quý vị cần xuất hóa đơn thì báo cho chúng tôi biết.
- Là thành viên Câu Lạc Bộ Kiểm Soát Nội Bộ VICC được giảm 10% học phí. Vui lòng vào đường link sau để tham gia câu lạc bộ (miễn phí): http://goo.gl/forms/ypPj1PNTM5
- Giảm giá do dịch bệnh
- Giảm giá cho học viên thân quen
3) THANH TOÁN
Vui lòng chuyển khoản trước khi học 7 ngày.
Vui lòng chuyển khoản cho chúng tôi:
Tên tài khoản: Công Ty TNHH Một Thành Viên Kiểm Soát Tổ Chức RDOCA
Số tài khoản: 201 640 326
Ngân hàng: VPBank Gia Định
Swifft code: VPBKVNVX
Hoặc
Họ và tên chủ tài khoản: Trần Thị Hạnh Mai
Số tài khoản: 130 10 00 1992833
Tên ngân hàng: BIDV
Chi nhánh: sở giao dịch 2
Hoặc:
Số tài khoản: 190 34 333 481 017
Tên ngân hàng: TECHCOMBANK
Chi nhánh: Gia Định
Số tài khoản: 007 100 4131 611
Tên ngân hàng: VIETCOMBANK
Chi nhánh: Hồ Chí Minh
4) CHỨNG NHẬN
- Cấp chứng nhận:
Câu Lạc Bộ Kiểm Soát Nội Bộ VICC, Công ty TNHH Một Thành Viên Kiểm Soát Tổ Chức RDOCA cấp chứng nhận tham gia học
- Đơn vị tổ chức:
+ Chúng tôi là tổ chức đầu tiên mang KIỂM SOÁT TỔ CHỨC về Việt Nam.
+ Chúng tôi là tổ chức đầu tiên của Việt Nam định hướng lại hoạt động kiểm soát nội bộ là toàn hệ thống phòng ban chức năng (trong đó có cả marketing) chứ không phải chỉ kiểm soát riêng tài chính kế toán.
+ Sự kiện này đưa Việt Nam nằm trong top 5 nước của Châu Á nghiên cứu chuyên sâu về KIỂM SOÁT NỘI BỘ
5) ĐỊA ĐIỂM THỜI GIAN TỔ CHỨC KHÓA HỌC
Học online (tương tác 1 học viên - 1 giảng viên) bằng phần mềm zoom
Thời lượng: Học online trong 10 giờ, học viên có thể chia thành nhiều lần học, mỗi lần tối thiểu 1 giờ.
Giờ học: Học viên có thể tùy ý lựa chọn khung giờ từ 08:00 sáng - 10 giờ tối tất cả các ngày trong tuần
Thời gian học: Ngày học online tùy theo học viên lựa chọn, học viên báo trước cho giảng viên 7 ngày trước khi học.
6) ĐĂNG KÝ THAM GIA HỌC
Điện thoại, zalo, skype: +84 986 970 683
7) CHÍNH SÁCH KHUYẾN HỌC
- Học viên có thành tích học tập xuất sắc sẽ được giữ lại làm trợ giảng hoặc được đào tạo để trở thành giảng viên.
- Học viên trong quá trình học sáng tạo sẽ được nhận học bổng.
- Học viên trong quá trình học có thành tích tốt được nhận học bổng.
8) LIÊN HỆ
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:
Điện thoại, zalo, skype: +84 986 970 683,
Thư điện tử: sales01@control.edu.vn
ØPhòng marketing
Thư điện tử: marketing01@control.edu.vnThư điện tử: phongmarketingvicc@gmail.com
9) NGUỒN THAM KHẢO CHUYÊN MÔN MUA HÀNG
Facebook: https://www.facebook.com/KiemSoatNoiBoVIC
Web: http://control.edu.vn