KHÓA MUA HÀNG HAY NHẤT: CHIẾN LƯỢC QUẢN LÝ CHI PHÍ MUA HÀNG 27 04 2025, HCM

Giảm giá 50% nhân dịp 30/04 và 01/05

Khóa học hướng dẫn lý do kìm chế giá nhà cung cấp.

Khóa học hướng dẫn lý do khiến nhà cung cấp giảm giá.

Khóa học hướng dẫn bóc tách báo giá để làm cơ sở "ép giá" nhà cung cấp.

Khóa học mang đến cho những người trong nghề mua hàng cái nhìn toàn ảnh để "phá"' các mô hình giá của nhà cung cấp trên toàn cầu.

Đây là một trong những khóa hay nhất về mua hàng. Dùng để phân tích báo giá nhà cung cấp.

Có thể học online khóa này nếu không muốn đến lớp học. 



CHIẾN LƯỢC QUẢN LÝ CHI PHÍ MUA HÀNG

PROCUREMENT COST MANAGEMEN STRATEGY

CẤP ĐỘ CƠ BẢN - LEVEL BASIC

PHIÊN  BẢN 3.0 - VERSION: 3.0

NGÀY HỌC: CHỦ NHẬT, NGÀY 27/04/2025

GIỜ HỌC: SÁNG 08:00-12:00, CHIỀU 13:00-17:00

ĐỊA ĐIỂM: 129 PHAN XÍCH LONG, PHƯỜNG 7, QUẬN PHÚ NHUẬN, TP HCM


 

 

1)     NỘI DUNG KHÓA HỌC

 

Giới thiệu chung:

Chương trình đưa ra kiến thức cần thiết để giúp các nhà quản lý mua hàng tiết giảm chi phí mua hàng, quản lý chi tiêu một cách hợp lý và đưa ra khái niệm tổng chi phí mua hàng (TCO).

 

Mục tiêu khóa học:

-         Hiểu được tác động của việc quản lý chi phí đối với chuỗi cung ứng / Understand the impact of cost management on the supply chain.

-         Hiểu được các cách tiếp cận cơ bản để quản lý giá / Understand the fundamental approaches to price management.

-         Hiểu cách tiếp cận để giảm chi phí nhà cung cấp sản xuất và phân phối / Understand approaches for reducing supplier costs of production and delivery.

-         Hiểu khái niệm về tổng chi phí mua hàng/ Understand the concept of total cost of ownership.

-         Xác định cách tiếp cận để quản lý chi phí mua hàng một cách hợp lý / Identify collaborative approaches to cost management.

Nội dung chương trình:


I. QUẢN LÝ CHI PHÍ MUA HÀNG/ PROCUREMENT COST MANAGEMENT 

1 Phân tích giá / Price Analysis

11 Cấu trúc thị trường / Market Structure

12 Điều kiện kinh tế / Economic Conditions

13 Thấu hiểu chiến lược giá của người bán / Pricing Strategy of the Seller

14 Mô hình giá theo thị trường / Market-Driven Pricing Models2

141. 7 Mô hình giá theo thị trường / 7 Market-Driven Pricing Models2

142. Sử dụng bảng giá nhà sản xuất để quản lý giá / Using the Producer Price Index to Manage Price

2 Kỹ thuật phân tích giá / Cost Analysis Techniques

21 Ba Mô hình phân tích chi phí cơ bản / 3 Cost-Based Pricing Models4

22 Thông số kỹ thuật sản phẩm / Product Specifications

23 Sử dụng phân tích giá ngược để phân tích giá nhà cung cấp / Estimating Supplier Costs Using Reverse Price Analysis

24 Phân tích điểm hòa vốn / Break-Even Analysis

3 Tổng chi phí sử hữu TCO / Total Cost of Ownership

31 Xây dựng mô hình tổng chi phí sở hữu / Building a Total Cost of Ownership Model

32 Tầm quan trọng của chi phí cơ hội / The Importance of Opportunity Costs

33 Các yếu tố quan trọng cần xem xét khi xây dựng mô hình TCO / Important Factors to Consider When Building a TCO Model

4 Cách tiếp cận hợp tác để quản lý chi phí / Collaborative Approaches to Cost Management

41 Xác định mục tiêu giá / Target Pricing Defined

42 Xác định giá chia sẻ khi tiết kiệm chi phí / Cost-Savings Sharing Pricing Defined

43 Điều kiện tiên quyết để đạt được mục tiêu và giá dựa trên chi phí / Prerequisites for Successful Target and Cost-Based Pricing.

5 Cách thức thiết kế cấu trúc doanh nghiệp để giảm chi phí  / A Structured Approach to Cost Reduction


II. KỸ NĂNG TÌM KIẾM GIÁ HÀNG HÓA, DỊCH VỤ TRÊN TOÀN CẦU/ SKILLS TO SEARCH PRICE OF GOODS AND SERVICES  WORLDWIDE

1.       Khái niệm về các nguồn thông tin / Definition of information sources

2.       Khái niệm về dữ liệu toàn cầu / Definition of worldwide data, big data

3.       Hướng dẫn truy cập và sử dụng website có dữ liệu giá cả hàng hóa và dịch vụ của các địa phương, các nước trên toàn cầu / Instructions for accessing and using websites with data on prices of goods and services of localities and countries around the worldwide

4.       Cách thu thập lưu trữ dữ liệu giá cả hàng hóa và dịch vụ của các địa phương, các nước trên toàn cầu / How to collect data on prices of goods and services of localities and countries around the worldwide

5.       Bài tập tình huống: tìm giá của loại hàng, mặt hàng / case study



Đối tượng tham dự: dành cho những ai liên quan đến nghề mua hàng / thu mua/ mua sắm / vật tư / buyer/ merchandise

-         Quản lý cấp cao: hội đồng quản trị, giám đốc, tổng giám đốc, kiểm soát nội bộ, kiểm toán

-         Quản lý cấp trung: trưởng phòng mua hàng / thu mua/ mua sắm / vật tư / buyer/ merchandise

-         Giám sát mua hàng, Trợ lý hoặc Thư ký mua hàng / thu mua/ mua sắm / vật tư / buyer/ merchandise

-         Nhân viên phòng mua hàng / thu mua/ mua sắm / vật tư / buyer/ merchandise…vv

-         Những bạn sinh viên khối ngành kinh tế, kỹ thuật có mong muốn làm về mua hàng / thu mua/ mua sắm / vật tư / buyer/ merchandise

 

Giảng viên chia sẻ: có kinh nghiệm kiểm soát thu mua và chuỗi cung ứng, đã từng làm trong tập đoàn đa quốc gia

-        16 năm kinh nghiệm trong tái cấu trúc tổ chức (từ năm 2009)

-         18 năm trong nghề mua hàng và chuỗi cung ứng (từ năm 2007)

-         Gần 11 năm kinh nghiệm dịch sách, nghiên cứu kiểm soát thu mua và chuỗi cung ứng (từ năm 2014)

-         Gần 4 năm kinh nghiệm làm Kiểm soát mua hàng và chuỗi cung ứng trong những doanh nghiệp, dự án tầm cỡ hơn 1000 tỷ.

-         Gần 4 năm kinh nghiệm làm kiểm soát chi phí mua hàng trong những dự án tầm cỡ hơn 1000 tỷ.

-         Có kinh nghiệm tương tác nhà cung cấp trong nước và quốc tế

-        5 năm nghiên cứu về khắc phục lỗi sản phẩm các ngành: điện, điện tử, may mặc giày dép túi xách, khuôn mẫu...vv


-        Người đầu tiên mang Kiểm Soát Tổ Chức về Việt Nam.
-         Người đầu tiên của Việt Nam nghiên cứu chuyên sâu các tools, kỹ thuật KIỂM SOÁT MUA HÀNG VÀ CHUỖI CUNG ỨNG.

-         Người đầu tiên ở Việt Nam nghiên cứu chuyên sâu tools, kỹ thuật đo lường hiệu suất về chất lượng của nhà cung cấp, mua hàng và chuỗi cung ứng.

-         Là người thúc đẩy mạnh mẽ nhất quá trình tích hợp chuỗi cung ứng tại Việt Nam. 

-         Là người thúc đẩy mạnh mẽ nhất quá trình từ mua hàng rời rạc thành mua hàng tập trung tại Việt Nam.

-                 Đam mê nghề mua hàng và chuỗi cung ứng, cởi mở, nhiệt tình, thân thiện.

-         Chuyên viên phân tích tài chính cao cấp - CFA

-         Quản trị kế toán - AA

-         Kiểm soát và bảo đảm chất lượng - QAQC

-         Quản tri kinh doanh quốc tế - GBA


Tài liệu: tiếng Việt - tiếng Anh


Ngôn ngữ giảng dạy: tiếng Việt


Số lượng học viên tối đa: không quá 21 học viên.


Phương pháp đào tạo:

-         Học qua phản biện của người Do Thái

-         Học qua trải nghiệm tình huống thực tế của học viên đưa ra

-         Khai thác trí tuệ nhân tạo (brainstorming)

-         Thảo luận nhóm…vv


Chính sách chất lượng:


Khi kết thúc khoá học, học viên sẽ được phát phiếu khảo sát để đo lường mức độ hài lòng.
-         Nếu học offline: giảng viên phát phiếu cho học viên 

-         Nếu học online, thì phiếu ngày được gởi qua email của học viên.

Mọi phản hồi của học viên khi kết thúc khoá học vui lòng gởi về: csdvicc1@gmail.com 

 

2)     HỌC PHÍ VÀ PHÍ

-         Học phí: liên hệ để biết chi tiết

-         Học phí: đã bao gồm tài liệu, chứng nhận, teabreak, hóa đơn VAT 0%.

-         Có xuất hoá đơn.

-         Là thành viên Cộng Đồng Kiểm Soát Mua Hàng Và Chuỗi Cung Ứng VICC được giảm 5% học phí. Vui lòng vào đường link sau để tham gia câu lạc bộ (miễn phí):

              http://goo.gl/forms/lQqAhGz8aO

-         Giảm giá khi đăng ký học cùng các khóa học khác

-         Miễn phí khi học cập nhật phiên bản mới

-         Tích điểm cho học viên đăng ký học nhiều khóa 

-         Giảm giá cho học viên đăng ký theo nhóm nhiều người

-         Giảm giá cho học viên có học bổng: học viên sáng tạo

-         Giảm giá do dịch bệnh  

-         Giảm giá 50% nhân dịp 30/04 và 01/05

 

3)     THANH TOÁN

Hạn cuối chuyển tiền là thứ 5 ngày 17/04/2025. Nếu không đúng hạn sẽ tăng 10% học phí. Nếu nộp học phí  tại lớp học, học phí tăng 20%.

 

4)     DỊCH VỤ HẬU MÃI 

 -         Khi khoá học kết thúc, học viên có thắc mắc nghề mua hàng hoặc chuyên môn liên quan đến khóa học, giảng viên sẽ tư vấn cho học viên ngay khi học viên cần, giờ tư vấn 08:00-22:00 tất cả các ngày trong tuần.

 -         Định kỳ 6 tháng học viên sẽ khảo sát tình hình học viên ứng dụng thực tế có gì khó khăn để giảng viên hỗ trợ

 -         Khi kết thúc khoá học, học viên có thể tham gia trao đổi kiến thức và kinh nghiệm cho nghề mua hàng ở Cộng Đồng Kiểm Soát Mua Hàng và Chuỗi Cung Ứng VICC

 -         Cứ khi nào chương trình đào tạo cập nhật lên phiên bản mới, giảng viên sẽ gửi tài liệu cho học viên qua email. Từ 6 tháng đến 2 năm chương trình sẽ được cấp nhật phiên bản mới.


5)     CHỨNG NHẬN

-         Học viên làm bài tập tình huống và học đủ thời lượng khóa học sẽ được cấp chứng nhận.

-         Chứng nhận có thời hạn 02 năm kể từ ngày cấp.

Đơn vị tổ chức:

- RDOCA cấp chứng nhận. 

- Là tổ chức đầu tiên của Việt Nam nghiên cứu chuyên sâu về mô hình, tools, kỹ thuật  KIỂM SOÁT MUA HÀNG VÀ CHUỖI CUNG ỨNG

- Sự kiện này đưa Việt Nam nằm trong top 5 nước của Châu Á nghiên cứu chuyên sâu về KIỂM SOÁT NỘI BỘ

- Là tổ chức đầu tiên tại Việt Nam đi nghiên cứu chuyên sâu tools và kỹ thuật tiêu tiền.

- Là tổ chức đầu tiên tại Việt Nam đưa NGHỀ MUA HÀNG được đào tạo bài bản.

- Là tổ chức góp phần khởi xướng phong trào tích hợp CHUỖI CUNG ỨNG tại Việt Nam.

 

6)     ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC KHÓA

129 PHAN XÍCH LONG, PHƯỜNG 7, QUẬN PHÚ NHUẬN, TP HCM

7)     THỜI GIAN TỔ CHỨC KHÓA HỌC

Học offline:

Thời lượng: 08 giờ

Ngày học: chủ nhật, ngày 27/04/2025


Giờ học: sáng 08:00-12:00, chiều 13:00-17:00.  


- Học online: Học viên không đến lớp học có thể học online (tương tác 1 học viên -1 giảng viên).

Nếu học viên muốn học online nhiều học viên - 1 giảng viên cũng được.

Thời lượng: học online trong 8 giờ, học viên có thể chia thành nhiều lần học, mỗi lần tối thiểu 2 giờ.

Ngày học: từ ngày 27/04/2025 đến ngày 27/05/2025.

Giờ học: học viên có thể tùy ý lựa chọn khung giờ từ 08:00 sáng đến 10 giờ tối tất cả các ngày trong tuần.

Thời gian học: Ngày học online tùy theo học viên lựa chọn, học viên báo cho giảng viên 7 ngày khi bắt đầu học.  


Học bằng phần mềm zoom hoặc google meeeting

   

 

8)      ĐĂNG KÝ THAM GIA HỌC 

Hỗ trợ đăng ký tham gia khóa học:

Điện thoại, Zalo, Skype: + 84 393 238 969

 

9) CHÍNH SÁCH KHUYẾN HỌC

-         Học viên có thành tích học tập xuất sắc sẽ được giữ lại làm trợ giảng hoặc được đào tạo để trở thành giảng viên.

-         Học viên điểm cao nhất sẽ được học bổng.

-         Học viên trong quá trình học sáng tạo sẽ được nhận học bổng.

-         Học viên trong quá trình học có thành tích tốt được nhận học bổng.



10) LIÊN HỆ

 

Mọi thắc mắc: 


Bộ phận sales:

Điện thoại, Zalo, Skype: + 84 393 238 969


Phòng marketing:

phongmarketingvicc@gmail.com info@rdoca.edu.vn

Lưu ý:

Tìm hiểu về KIỂM SOÁT MỤA HÀNG vui lòng vào đường link sau:

Kiến thức mua hàng và chuỗi cung ứng

Facebook: https://www.facebook.com/kiemsoatchuoicungungVICC

     Blog chi sẻ kiến thức: 
     Blog chia sẻ kinh nghiệm: 

Web: http://rdoca.edu.vn


  • Ngày: 2025-03-27
  • Lượt xem: 419