KHÓA HỌC: CHIẾN LƯỢC QUẢN LÝ CHI PHÍ MUA HÀNG, LEVEL BASIC, HCM, 14,15/04/2018

Mục tiêu khóa học:

-         Hiểu được tác động của việc quản lý chi phí đối với chuỗi cung ứng / Understand the impact of cost management on the supply chain.

-         Hiểu được các cách tiếp cận cơ bản để quản lý giá / Understand the fundamental approaches to price management.

-         Hiểu cách tiếp cận để giảm chi phí nhà cung cấp sản xuất và phân phối / Understand approaches for reducing supplier costs of production and delivery.

-         Hiểu khái niệm về tổng chi phí mua hàng/ Understand the concept of total cost of ownership.

-         Xác định cách tiếp cận để quản lý chi phí mua hàng một cách hợp lý / Identify collaborative approaches to cost management.

Chương trình đưa ra kiến thức cần thiết để giúp các nhà quản lý mua hàng tiết giảm chi phí mua hàng, quản lý chi tiêu một cách hợp lý và đưa ra khái niệm tổng chi phí mua hàng (TCO).

Tài trợ 2,5 triệu tiền vé máy bay cho học viên ở xa TP HCM.


KHÓA HỌC: KIỂM SOÁT MUA HÀNG VÀ CHUỖI CUNG ỨNG

CHUYÊN ĐỀ: CHIẾN LƯỢC QUẢN LÝ CHI PHÍ MUA HÀNG 

LEVEL: BASIC

NGÀY HỌC: 14,15/04/2018

HỌC PHÍ: 4 TRIỆU

ĐỊA ĐIỂM: PHÒNG 505, TẦNG 5, KHU B, SỐ 39 TRẦN QUỐC THẢO, PHƯỜNG 6, QUẬN 3, HCM

 

 

1)     NỘI DUNG KHÓA HỌC

Giới thiệu chung:

Chương trình đưa ra kiến thức cần thiết để giúp các nhà quản lý mua hàng tiết giảm chi phí mua hàng, quản lý chi tiêu một cách hợp lý và đưa ra khái niệm tổng chi phí mua hàng (TCO).

 

Mục tiêu khóa học:

-         Hiểu được tác động của việc quản lý chi phí đối với chuỗi cung ứng / Understand the impact of cost management on the supply chain.

-         Hiểu được các cách tiếp cận cơ bản để quản lý giá / Understand the fundamental approaches to price management.

-         Hiểu cách tiếp cận để giảm chi phí nhà cung cấp sản xuất và phân phối / Understand approaches for reducing supplier costs of production and delivery.

-         Hiểu khái niệm về tổng chi phí mua hàng/ Understand the concept of total cost of ownership.

-         Xác định cách tiếp cận để quản lý chi phí mua hàng một cách hợp lý / Identify collaborative approaches to cost management.

Nội dung chương trình:




Stt/ No

Nội dung chương trình học/ Outline

Nội dung chương trình học/ Outline

1

Phương pháp thiết kế cấu trúc công ty để giảm chi phí

A Structured Approach to Cost Reduction

2

Phân tích giá

Price Analysis

21

Cấu trúc thị trường

Market Structure

22

Điều kiện kinh tế

Economic Conditions

23

Thấu hiểu chiến lược giá của người bán

Pricing Strategy of the Seller

24

Mô hình giá theo thị trường

Market-Driven Pricing Models2

241

7 Mô hình giá theo thị trường

7 Market-Driven Pricing Models2

242

Sử dụng bảng giá nhà sản xuất để quản lý giá

Using the Producer Price Index to Manage Price

3

Kỹ thuật phân tích giá

Cost Analysis Techniques

31

3 Mô hình phân tích chi phí cơ bản

3 Cost-Based Pricing Models4

32

Thông số kỹ thuật sản phẩm

Product Specifications

33

Sử dụng phân tích giá ngược để phân tích giá nhà cung cấp

Estimating Supplier Costs Using Reverse Price Analysis

34

Phân tích điểm hòa vốn

Break-Even Analysis

4

Tổng chi phí sử hữu TCO

Total Cost of Ownership

41

Xây dựng mô hình tổng chi phí sở hữu

Building a Total Cost of Ownership Model

42

Tầm quan trọng của chi phí cơ hội

The Importance of Opportunity Costs

43

Các yếu tố quan trọng cần xem xét khi xây dựng mô hình TCO

Important Factors to Consider When Building a TCO Model

5

Cách tiếp cận hợp tác để quản lý chi phí

Collaborative Approaches to Cost Management

51

Xác định mục tiêu giá

Target Pricing Defined

52

Xác định giá chia sẻ khi tiết kiệm chi phí

Cost-Savings Sharing Pricing Defined

53

Điều kiện tiên quyết cho mục tiêu thành công và giá dựa trên chi phí

Prerequisites for Successful Target and Cost-Based Pricing




Đối tượng tham dự:

-         Quản lý cấp cao: hội đồng quản trị, giám đốc, tổng giám đốc, kiểm soát nội bộ, kiểm toán

-         Quản lý cấp trung: trưởng phòng mua hàng, hoặc trưởng  bộ phận, phòng ban khác

-         Giám sát mua hàng, Thư ký mua hàng, Nhân viên phòng thu mua…vv

-         Những bạn sinh viên khối ngành kinh tế, kỹ thuật có mong muốn làm về  thu mua.

 

Giảng viên chia sẻ: có kinh nghiệm

Giảng viên quản lý mua hàng:

-         Gần 10 năm trong vị trí giám sát và trưởng phòng mua hàng của công ty đa quốc gia,

-         Có kinh nghiệm đàm phán trong nước và toàn cầu.

-         Trẻ trung, năng động, cởi mở

Giảng viên kiểm soát mua hàng:

-         8 năm kinh nghiệm trong tái cấu trúc tổ chức,

-         5 năm kinh nghiệm làm Kiểm soát mua hàng và chuỗi cung ứng trong những tập đoàn, dự án tầm cỡ.

-         Gần 2 năm kinh nghiệm dịch sách, nghiên cứu kiểm soát mua hàng và chuỗi cung ứng

-         Người đầu tiên mang Kiểm Soát Tổ Chức về Việt Nam.


Số lượng học viên tối đa: không quá 21 học viên.

 

2)     HỌC PHÍ: 4 triệu/khóa

-         Đã bao gồm: tài liệu, chứng nhận, teabreak, hóa đơn VAT.

-         Quý vị cần xuất hóa đơn thì báo cho chúng tôi biết.

-         Là thành viên câu lạc bộ được giảm 10% học phí. Vui lòng vào đường link sau để tham gia câu lạc bộ (miễn phí):

              http://goo.gl/forms/lQqAhGz8aO


 

3)     THANH TOÁN

Vui lòng chuyển khoản cho chúng tôi trước ngày học. Hạn cuối ngày 19/03/2018. Nếu chuyển sau thời gian này sẽ tăng 10% phí.

 

4)     CHÍNH SÁCH THI CỬ

a.      KHẢO SÁT ĐẦU VÀO

 

Mục đích: kiểm tra đầu vào để khảo sát trình độ anh chị hiện tại đạt đến đâu so với trình độ đẳng cấp thế giới. Sau khi hoàn thành bài thi, chúng tôi sẽ gửi thông báo điểm cộng với căn cứ đánh giá trình độ của anh chị, chúng tôi tư vấn cho anh chị hướng để học cập nhất kiến thức. Đồng thời chúng tôi bổ sung giáo trình giảng dạy.

Hình thức thi: làm bài thi qua mạng

Loại câu hỏi: trắc nghiệm và tự luận

Điểm tối đa: 100

Điểm chuẩn: 45 (dưới 45 điểm học level basic, từ 45 điểm trở lên học level 1. Nếu anh/chị học viên nào đỗ level 1 nhưng có nhu cầu học lại từ đầu vẫn có thể chuyển qua học level basic).

Quy định: làm bài thi khảo sát đầu vào là bắt buộc, nếu không làm bài khảo sát đầu vào thì không được tham dự học và cấp chứng nhận đạt chuẩn đầu vào.



Lịch làm câu hỏi khảo sát đầu vào đợt 1:

Ngày gửi bài thi: Thứ 2, ngày 19/03/2018

Ngày nộp bài thi: Thứ 2, ngày 26/03/2018

Chấm thi: Điểm thi sẽ được thông báo cho học viên qua email và điện thoại trước 17:00 thứ 2 ngày 02/04/2018.


Lịch làm câu hỏi khảo sát đầu vào đợt 1:

Ngày gửi bài thi: Thứ 2, ngày 26/03/2018

Ngày nộp bài thi: Thứ 2, ngày 02/04/2018

Chấm thi: Điểm thi sẽ được thông báo cho học viên qua email và điện thoại trước 17:00 thứ 2 ngày 09/04/2018

 

Học viên thi khảo sát đầu vào và học tối thiểu 80% thời lượng khóa học sẽ được cấp chứng nhận đạt chuẩn đầu vào VICC.

 

b.      THI ĐẦU RA

Tối thiểu 1 tháng sau khi tổ chức khóa học chúng tôi sẽ thi khảo sát đầu ra và được chấp chứng nhận đạt chuẩn VICC

 

5)     CHỨNG NHẬN

-         Câu Lạc Bộ Kiểm Soát Nội Bộ VICC cấp chứng nhận tham gia học

-         Tổ chức thi đạt chuẩn VICC : Công ty TNHH Một Thành Viên Kiểm Soát Tổ Chức RDOCA.

Đơn vị tổ chức:

Chúng tôi là tổ chức đầu tiên của Việt Nam nghiên cứu chuyên sâu về mô hình, công cụ, kỹ thuật  KIỂM SOÁT MUA HÀNG VÀ CHUỖI CUNG ỨNG

Sự kiện này đưa Việt Nam nằm trong top 5 nước của Châu Á nghiên cứu chuyên sâu về KIỂM SOÁT NỘI BỘ

 

6)     ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC KHÓA HỌC

Phòng 505, Tầng 5, Tòa B, Số 39 Trần Quốc Thảo, Phường 6, Quận 3, TP HCM



7)     THỜI GIAN TỔ CHỨC KHÓA HỌC

-         Học trong 2 ngày.

Giờ:  sáng 8:30 – 11:30, chiều 13:30 – 16:30

-         Ngày học : Thứ 7, chủ nhật ngày 14, 15/03/2018

Điện thoại: +84 982 036 353

Email: phongmarketingvicc@gmail.com

 

8)      ĐĂNG KÝ THAM GIA HỌC 

Đăng ký tham gia khóa học tại đường link sau:

https://goo.gl/forms/gdwa2ei1CTfEPEgq2

 

Lưu ý:

Kiến thức mua hàng và chuỗi cung ứng

Facebook: https://www.facebook.com/kiemsoatchuoicungungVICC

     Blog chi sẻ kiến thức: 
     Blog chia sẻ kinh nghiệm: 

Web: http://rdoca.edu.vn


  • Ngày: 2018-03-01
  • Lượt xem: 1996