Đây là một trong những khóa hay nhất về mua hàng.
Khóa học mang đến cho những người trong nghề mua hàng cái nhìn toàn ảnh để "phá"' các mô hình giá của nhà cung cấp trên toàn cầu.
Khóa học hướng dẫn bóc tách báo giá để làm cơ sở "ép giá" nhà cung cấp.
VIC là tổ chức đầu tiên tại Việt Nam đi nghiên cứu chuyên sâu công cụ và kỹ thuật tiêu tiền.
VIC là tổ chức đầu tiên tại Việt Nam đưa NGHỀ MUA HÀNG được đào tạo bài bản.
VIC là tổ chức đầu tiên khởi xướng phong trào tích hợp CHUỖI CUNG ỨNG tại Việt Nam.
Có những dòng dịch vụ đào tạo chúng tôi đã đi trước Singapore và Úc trong quá trình nghiên cứu.
Tài trợ 2,5 triệu tiền vé máy bay cho học viên ở xa TP HCM.
Tài trợ 0,5 triệu tiền phí đi lại cho học viên ở các tỉnh lân cận TP HCM.
KHÓA HỌC: KIỂM SOÁT MUA HÀNG VÀ CHUỖI CUNG ỨNG
CHUYÊN ĐỀ: CHIẾN LƯỢC QUẢN LÝ CHI PHÍ MUA HÀNG
LEVEL: BASIC
VERSION: 1.0
NGÀY HỌC: 29,30/06/2019
HỌC PHÍ: 4 TRIỆU
ĐỊA ĐIỂM: NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU, PHƯỜNG 6, QUẬN 3, HCM
1) NỘI DUNG KHÓA HỌC
Giới thiệu chung:
Chương trình đưa ra kiến thức cần thiết để giúp các nhà quản lý mua hàng tiết giảm chi phí mua hàng, quản lý chi tiêu một cách hợp lý và đưa ra khái niệm tổng chi phí mua hàng (TCO).
Mục tiêu khóa học:
- Hiểu được tác động của việc quản lý chi phí đối với chuỗi cung ứng / Understand the impact of cost management on the supply chain.
- Hiểu được các cách tiếp cận cơ bản để quản lý giá / Understand the fundamental approaches to price management.
- Hiểu cách tiếp cận để giảm chi phí nhà cung cấp sản xuất và phân phối / Understand approaches for reducing supplier costs of production and delivery.
- Hiểu khái niệm về tổng chi phí mua hàng/ Understand the concept of total cost of ownership.
- Xác định cách tiếp cận để quản lý chi phí mua hàng một cách hợp lý / Identify collaborative approaches to cost management.
Nội dung chương trình:
Stt/ No
Nội dung chương trình học/ Outline
1
Phương pháp thiết kế cấu trúc công ty để giảm chi phí
A Structured Approach to Cost Reduction
2
Phân tích giá
Price Analysis
21
Cấu trúc thị trường
Market Structure
22
Điều kiện kinh tế
Economic Conditions
23
Thấu hiểu chiến lược giá của người bán
Pricing Strategy of the Seller
24
Mô hình giá theo thị trường
Market-Driven Pricing Models2
241
7 Mô hình giá theo thị trường
7 Market-Driven Pricing Models2
242
Sử dụng bảng giá nhà sản xuất để quản lý giá
Using the Producer Price Index to Manage Price
3
Kỹ thuật phân tích giá
Cost Analysis Techniques
31
3 Mô hình phân tích chi phí cơ bản
3 Cost-Based Pricing Models4
32
Thông số kỹ thuật sản phẩm
Product Specifications
33
Sử dụng phân tích giá ngược để phân tích giá nhà cung cấp
Estimating Supplier Costs Using Reverse Price Analysis
34
Phân tích điểm hòa vốn
Break-Even Analysis
4
Tổng chi phí sử hữu TCO
Total Cost of Ownership
41
Xây dựng mô hình tổng chi phí sở hữu
Building a Total Cost of Ownership Model
42
Tầm quan trọng của chi phí cơ hội
The Importance of Opportunity Costs
43
Các yếu tố quan trọng cần xem xét khi xây dựng mô hình TCO
Important Factors to Consider When Building a TCO Model
5
Cách tiếp cận hợp tác để quản lý chi phí
Collaborative Approaches to Cost Management
51
Xác định mục tiêu giá
Target Pricing Defined
52
Xác định giá chia sẻ khi tiết kiệm chi phí
Cost-Savings Sharing Pricing Defined
53
Điều kiện tiên quyết cho mục tiêu thành công và giá dựa trên chi phí
Prerequisites for Successful Target and Cost-Based Pricing
Đối tượng tham dự:
- Quản lý cấp cao: hội đồng quản trị, giám đốc, tổng giám đốc, kiểm soát nội bộ, kiểm toán
- Quản lý cấp trung: trưởng phòng mua hàng, hoặc trưởng bộ phận, phòng ban khác
- Giám sát mua hàng, Thư ký mua hàng, Nhân viên phòng thu mua…vv
- Những bạn sinh viên khối ngành kinh tế, kỹ thuật có mong muốn làm về thu mua.
Giảng viên chia sẻ: có kinh nghiệm
Quản lý mua hàng:
- Gần 10 năm trong vị trí giám sát và trưởng phòng mua hàng của công ty đa quốc gia,
- Có kinh nghiệm đàm phán trong nước và toàn cầu.
- Trẻ trung, năng động, cởi mở
Kiểm soát mua hàng:
- 10 năm kinh nghiệm trong tái cấu trúc tổ chức,
- 3 năm kinh nghiệm làm Kiểm soát mua hàng và chuỗi cung ứng trong những tập đoàn, dự án tầm cỡ.
- Gần 5 năm kinh nghiệm dịch sách, nghiên cứu kiểm soát mua hàng và chuỗi cung ứng
- Người đầu tiên mang Kiểm Soát Tổ Chức về Việt Nam.
Số lượng học viên tối đa: không quá 21 học viên.
2) HỌC PHÍ: 4 triệu/khóa
- Đã bao gồm: tài liệu, chứng nhận, teabreak, hóa đơn VAT.
- Quý vị cần xuất hóa đơn thì báo cho chúng tôi biết.
- Là thành viên câu lạc bộ được giảm 10% học phí. Vui lòng vào đường link sau để tham gia câu lạc bộ (miễn phí):
http://goo.gl/forms/lQqAhGz8aO
3) THANH TOÁN
Vui lòng chuyển khoản cho chúng tôi trước ngày học. Hạn cuối ngày 07/06/2019. Nếu chuyển sau thời gian này sẽ tăng 10% phí.
4) CHÍNH SÁCH THI CỬ
a. KHẢO SÁT ĐẦU VÀO
Mục đích: kiểm tra đầu vào để khảo sát trình độ anh chị hiện tại đạt đến đâu so với trình độ đẳng cấp thế giới. Sau khi hoàn thành bài thi, chúng tôi sẽ gửi thông báo điểm cộng với căn cứ đánh giá trình độ của anh chị, chúng tôi tư vấn cho anh chị hướng để học cập nhất kiến thức. Đồng thời chúng tôi bổ sung giáo trình giảng dạy.
Điểm thi khảo sát đầu vào không đánh giá không đánh giá học lực của học viên mà chỉ đánh giá mức độ tương tác với chương trình học.
Hình thức thi: làm bài thi qua mạng, gởi qua email
Loại câu hỏi: trắc nghiệm và tự luận
Điểm tối đa: 100
Điểm chuẩn: 45 (dưới 45 điểm học level basic, từ 45 điểm trở lên học level 1. Nếu anh/chị học viên nào đỗ level 1 nhưng có nhu cầu học lại từ đầu vẫn có thể chuyển qua học level basic).
Quy định: làm bài thi khảo sát đầu vào là bắt buộc, nếu không làm bài khảo sát đầu vào thì không được tham dự học và cấp chứng nhận đạt chuẩn đầu vào.
Lịch làm câu hỏi khảo sát đầu vào đợt 1:
Ngày gửi bài thi: Thứ 2, ngày 10/06/2019
Ngày nộp bài thi: Thứ 2, ngày 17/06/2019
Chấm thi: Điểm thi sẽ được thông báo cho học viên qua email và điện thoại trước 17:00 thứ 2 ngày 24/06/2019.
Lịch làm câu hỏi khảo sát đầu vào đợt 2:
Ngày gửi bài thi: Thứ 2, ngày 17/06/2019
Ngày nộp bài thi: Thứ 6, ngày 21/06/2019
Chấm thi: Điểm thi sẽ được thông báo cho học viên qua email và điện thoại trước 17:00 thứ 4 ngày 26/06/2019.
Lịch làm câu hỏi khảo sát đầu vào đợt 3:
Ngày gửi bài thi: Thứ 2, ngày 24/06/2019
Ngày nộp bài thi: Thứ 4, ngày 26/06/2019
Chấm thi: Điểm thi sẽ được thông báo cho học viên qua email và điện thoại trước 17:00 thứ 5 ngày 27/06/2019.
Học viên thi khảo sát đầu vào và học tối thiểu 80% thời lượng khóa học sẽ được cấp chứng nhận đạt chuẩn đầu vào VIC.
b. THI ĐẦU RA
Tối thiểu 1 tháng sau khi tổ chức khóa học chúng tôi sẽ thi khảo sát đầu ra và được chấp chứng nhận đạt chuẩn VIC
5) CHỨNG NHẬN
- Câu Lạc Bộ Kiểm Soát Nội Bộ VIC cấp chứng nhận tham gia học
- Tổ chức thi đạt chuẩn VIC: Công ty TNHH Một Thành Viên Kiểm Soát Tổ Chức RDOCA.
Đơn vị tổ chức:
Chúng tôi là tổ chức đầu tiên của Việt Nam nghiên cứu chuyên sâu về mô hình, công cụ, kỹ thuật KIỂM SOÁT MUA HÀNG VÀ CHUỖI CUNG ỨNG
Sự kiện này đưa Việt Nam nằm trong top 5 nước của Châu Á nghiên cứu chuyên sâu về KIỂM SOÁT NỘI BỘ
6) ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC KHÓA
Đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP HCM
7) THỜI GIAN TỔ CHỨC KHÓA HỌC
- Học trong 2 ngày.
Giờ: sáng 8:30 – 11:30, chiều 13:30 – 16:30
- Ngày học : Thứ 7, chủ nhật ngày 29, 30/06/2019
8) ĐĂNG KÝ THAM GIA HỌC
Đăng ký tham gia khóa học tại đường link sau:
https://goo.gl/forms/gdwa2ei1CTfEPEgq2
Ngày hết hạn đăng ký: thứ 2 ngày 24/06/2019
LIÊN HỆ:
Điện thoại: +84 982 036 353
Email: phongmarketingvicc@gmail.com
Lưu ý:
Tìm hiểu về KIỂM SOÁT MỤA HÀNG vui lòng vào đường link sau:
Kiến thức mua hàng và chuỗi cung ứng
Facebook: https://www.facebook.com/kiemsoatchuoicungungVICC
Web: http://rdoca.edu.vn