- Dùng để giao tiếp nội bộ trong thu mua và chuỗi cung ứng.
- Dùng để người thu mua và chuỗi cung ứng giao tiếp nội bộ trong công ty.
- Tránh xung đột giữa thu mua và chuỗi cung ứng với các bộ phận khác trong công ty
Học viên không đến lớp học có thể học online (tương tác 1 học viên - 1 giảng viên).
KHÓA THÀNH LẬP ĐỘI ĐA CHỨC NĂNG CFT TRONG TÌM NGUỒN CUNG ỨNG
CẤP ĐỘ CƠ BẢN - LEVEL BASIC
PHÊN BẢN - VERSION 1.0
HỌC PHÍ: 600 000 VNĐ
1) NỘI DUNG KHÓA HỌC
Nội dung chương trình:
1. Integration: What Is It? / Tích hợp chuỗi cung ứng là gì?
2. Internal Integration / Tích hợp nội bộ chuỗi cung ứng
2.1 Supply Management’s Internal Linkages / Kết nối nội bộ trong quản lý chuỗi cung ứng
2.2 Operations / Thu mua với bộ phận hoạt động
2.3 Quality Assurance (Ensuring Quality Requirements: Batteries from Sony) / Thu mua với hoạt động QAQC (ví dụ về Sony)
2.4 Engineering / Thu mua với bộ phận kỹ thuật
2.5 Accounting and Finance / Thu mua với bộ phận tài chính kế toán
2.6 Marketing/Sales / Thu mua với bộ phận tiếp thị và bán hàng
2.7 Legal / Thu mua với bộ phận pháp chế
2.8 Environmental Management, Health, and Safety / Thu mua với bộ phận an toàn lao động và môi trường
2.9 The New Role for Supply Management in Contracts / Vai trò mới của quản lý chuỗi cung ứng trong hợp đồng
3. The Critical Role of Cross-Functional Sourcing Team / Vai trò quan trọng của nhóm đa chức năng tìm nguồn cung ứng CFT
3.1 Benefits Sought from the Cross-Functional Team Approach / Lợi ích thu được từ phương pháp tiếp cận nhóm đa chức năng CFT
· Reduced Time to Complete a Task / Giảm thời gian hoàn thành nhiệm vụ
· Increased Innovation / Tăng cường đổi mới
· Joint Ownership of Decisions / Sở hữu các quyết định
· Enhanced Communication between Functions or Organizations / Nâng cao giao tiếp giữa các chức năng hoặc trong tổ chức.
· Realizing Synergies by Combining Individuals and Functions / Nhận ra liên kết cá nhân và tổ chức
· Better Identification and Resolution of Problems / Nhận ra giải quyết vấn đề tốt hơn
· The Need to Build Internal Relationships through Teams / Nhu cầu xây dựng mối quan hệ nội bộ thông qua nhóm
3.2 Potential Drawbacks to the Cross-Functional Team Approach / Những trở ngại tiềm ẩn khi tiếp cận phương pháp đội liên chức CFT
· Team Process Loss / Những tổn thất trong quy trình của đội
· Negative Effects on Individual Members / Ảnh hưởng xấu đến cá nhân các thành viên
· Poor Team Decisions / Quyết định của nhóm kém
3.3 When to Form a Cross-Functional Team / Khi nào thành lập nhóm đa chức năng CFT
3.4 Improving Sourcing Team Effectiveness / Cải thiện hiệu quả nhóm tìm nguồn cung ứng
· Question 1: Does Our Organization Consider Cross-Functional Team Planning Issues When Establishing Sourcing Teams? / lập kế hoạch cho nhóm đa chức năng khi hình thành các nhóm tìm nguồn cung ứng.
· Question 2: Does Executive Management Practice Subtle Control over Sourcing Teams? / Quản lý điều hành kiểm soát các nhóm tìm nguồn cung ứng như thế nào?
· Question 3: Does Our Organization Recognize and Reward Team Member Participation and Team Performance? / Công nhận, khen thưởng cá nhân và cả nhóm
· Question 4: Do We Have the Right Individuals Selected as the Sourcing Team Leader? / Ai thích hợp làm trưởng nhóm tìm nguồn cung ứng
· Question 5: Do Our Sourcing Teams Effectively Establish Performance Goals? / Hiệu quả hoạt động của nhóm tìm nguồn cung ứng
· Question 6: Are Key Suppliers Part of the Sourcing Team Process? / Các nhà cung cấp chính có phải là một phần của quy trình tìm nguồn cung ứng
Ứng dụng:
Đối tượng tham dự: những ai làm trong thu mua/mua hàng/vật tư, chuỗi cung ứng, xuất nhập khẩu, logistics
- Quản lý cấp cao: hội đồng quản trị, giám đốc, tổng giám đốc, kiểm soát nội bộ, kiểm toán
- Quản lý cấp trung: trưởng phòng mua hàng, hoặc trưởng bộ phận, phòng ban khác
- Giám sát mua hàng, Thư ký mua hàng, Nhân viên phòng thu mua…vv
- Những bạn sinh viên khối ngành kinh tế, kỹ thuật có mong muốn làm về thu mua.
Giảng viên chia sẻ: có kinh nghiệm kiểm soát thu mua và chuỗi cung ứng
- Gần 11 năm trong nghề thu mua và chuỗi cung ứng
- Có kinh nghiệm làm Kiểm soát thu mua và chuỗi cung ứng trong những tập đoàn, dự án tầm cỡ (hơn 1000 tỷ).
- 7 năm nghiên cứu hành vi tổ chức
- 7 năm nghiên cứu hành vi nhà cung cấp
- 7 năm nghiên cứu hành vi người tiêu dùng
- 7 năm nghiên cứu đàm phán nhà cung cấp
- 7 năm nghiên cứu đàm phán nội bộ trong công ty
Tài liệu:
- Bài giảng Việt- Anh.
Số lượng học viên: không quá 21 người.
2) HỌC PHÍ: 600 000 vnđ /khóa
- Đã bao gồm: tài liệu, chứng nhận, hóa đơn VAT.
- Quý vị cần xuất hóa đơn thì báo cho chúng tôi biết.
- Là thành viên Câu Lạc Bộ Kiểm Soát Mua Hàng Và Chuỗi Cung Ứng VICC được giảm 10% học phí.
Vui lòng vào đường link sau để tham gia câu lạc bộ (miễn phí):
http://goo.gl/forms/lQqAhGz8aO- Giảm giá cho học viên thân quen
- Giảm giá cho học viên thông minh não phải
- Giảm giá 20% vì dịch bệnh
3) THANH TOÁN
Chuyển khoản trước khi học 7 ngày.
4) CHÍNH SÁCH THI CỬ.
Không cần thi
5) CHỨNG NHẬN
- Cấp chứng nhận:
Câu Lạc Bộ Kiểm Soát Nội Bộ VICC, Công ty TNHH Một Thành Viên Kiểm Soát Tổ Chức RDOCA cấp chứng nhận tham gia học
- Đơn vị tổ chức:
Chúng tôi là tổ chức đầu tiên của Việt Nam nghiên cứu chuyên sâu về mô hình, công cụ, kỹ thuật KIỂM SOÁT MUA HÀNG VÀ CHUỖI CUNG ỨNG
Sự kiện này đưa Việt Nam nằm trong top 5 nước của Châu Á nghiên cứu chuyên sâu về KIỂM SOÁT NỘI BỘ
6) ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC KHÓA HỌC
Học online.
7) THỜI GIAN TỔ CHỨC KHÓA HỌC
Thời lượng: học online trong 3 giờ, học viên có thể chia thành nhiều lần học, mỗi lần tối thiểu 1 giờ.
Giờ học: học viên có thể tùy ý lựa chọn khung giờ từ 08:00 sáng - 10 giờ tối.
Thời gian học: Ngày học online tùy theo học viên lựa chọn, học viên báo trước cho giảng viên 7 ngày trước khi học.
8) ĐĂNG KÝ THAM GIA HỌC
Điện thoại, zalo, skype: +84 982 036 353
9) CHÍNH SÁCH KHUYẾN HỌC
- Học viên có thành tích học tập xuất sắc sẽ được giữ lại làm trợ giảng hoặc được đào tạo để trở thành giảng viên.
- Học viên điểm cao nhất sẽ được học bổng.
- Học viên trong quá trình học sáng tạo sẽ được nhận học bổng.
- Học viên trong quá trình học có thành tích tốt được nhận học bổng.
10) LIÊN HỆ
Mọi thắc mắc:
Điện thoại, zalo, skype: +84 982 036 353, Thư điện tử: phongmarketingvicc@gmail.com
11) NGUỒN THAM KHẢO CHUYÊN MÔN MUA HÀNG
Tìm hiểu về KIỂM SOÁT MỤA HÀNG vui lòng vào đường link sau:
Kiến thức mua hàng và chuỗi cung ứng
Facebook: https://www.facebook.com/kiemsoatchuoicungungVICC
Web: http://rdoca.edu.vn