KHÓA KIỂM SOÁT MARKTEING: QUẢN LÝ BÁN LẺ, BÁN SỈ, VÀ CÁC HỆ THỐNG PHÂN PHỐI VẬT CHẤT, LEVEL BASIC, ONLINE 31 12 2021

Ứng dụng kiến thức kiểm soát tổ chức vào marketing để kiểm soát bán lẻ, bán sỉ và các hệ thống phân phối vật chất.

Tình huống giảng dạy ngoài tình huống giảng viên đưa ra, mà còn chủ yếu dựa trên tình huống thực tế của học viên đưa ra


KHÓA: KIỂM SOÁT TỔ CHỨC

CHUYÊN ĐỀ: KIỂM SOÁT MARKETING

PHẦN HÀNH: QUẢN LÝ BÁN LẺ, BÁN SỈ, VÀ CÁC HỆ THỐNG PHÂN PHỐI VẬT CHẤT

CẤP ĐỘ CƠ BẢN - LEVEL: BASIC

PHIÊN BẢN 1.0 - VERSION: 1.0

THỜI LƯỢNG: 42 GIỜ

 

1)     NỘI DUNG KHÓA HỌC

 

 Nội dung chương trình:

 

1.     Bán lẻ

1.1. Bản chất và tầm quan trọng của việc bán lẻ

2.     Các kiểu người bán lẻ

2.1.                      Những người bán lẻ tại cửa hàng

2.1.1.   Cửa hàng chuyên doanh

2.1.2.   Cửa hàng bách hóa tổng hợp

2.1.3.   Siêu thị

2.1.4.   Cửa hàng thực phẩm làm sẵn

2.1.5.   Siêu thị bách hóa, siêu thị liên hợp, và tổ hợp thương mại

2.1.6.   Cửa hàng hạ giá

2.1.7.   Những người bán lẻ lộng giá

2.1.8.   Phòng trưng bày catalog

2.1.9.   Bán lẻ không qua cửa hàng

2.1.10.                       Các tổ chức bán lẻ

2.2.                      Các kiểu chính của hoạt động bán lẻ không qua cửa hàng

2.2.1.   Bán trực tiếp

2.2.2.   Marketing trực tiếp

2.2.3.   Bán hàng tự động

2.2.4.   Dịch vụ mua hàng

2.3.                      Quyết định marketing của người bán lẻ

2.3.1.      Quyết định về thị trường mục tiêu

2.3.2.      Mạng lưới tự nguyện và hợp tác xã bán lẻ

2.3.3.      Hợp tác xã tiêu thụ

2.3.4.      Tổ chức đặc quyền

2.3.5.      Tập đoàn bán lẻ

2.3.6.      Danh mục sản phẩm và quyết định mua hàng

2.3.7.      Quyết định về dịch vụ và bầu không khí của cửa hàng

2.3.8.      Quyết định về giá

2.3.9.      Quyết định khuyến mãi

2.3.10. Quyết định địa điểm

2.4.                      Những xu hướng bán lẻ

3.     Bán sỉ

3.1.          Bản chất và tầm quan trọng của việc bán sỉ

3.2.          Phát triển và các loại hình bán sỉ

3.3.          Quyết định marketing của người bán sỉ

3.3.1.               Quyết định thị trường mục tiêu

3.3.2.               Quyết định về chủng loại sản phẩm và dịch vụ

3.3.3.               Quyết định về giá cả

3.3.4.               Quyết định các biện pháp khuyến mãi

3.3.5.               Quyết định địa điểm

3.4.          Các loại hình bán sỉ chính

3.4.1.               Những người buôn bán sỉ

                                            3.4.1.1.                               Người bán sỉ phục vụ đầy đủ

                                            3.4.1.2.                               Người bán sỉ phục vụ hạn chế

3.4.2.               Những người môi giới và đại lý

                                            3.4.2.1.                               Người môi giới

                                            3.4.2.2.                               Đại lý

                                            3.4.2.3.                               Văn phòng thu mua

3.4.3.               Những người bán sỉ khác

4.     Các xu hướng trong ngành bán sỉ

5.     Phân phối hàng hóa vật chất

5.1.                      Bản chất của việc phân phối hàng hóa vật chất

5.2.                      Mục tiêu của việc phân phối hàng hóa vật chất

5.3.                      Xử lý đơn đặt hàng

5.4.                      Lưu kho

5.5.                      Vận chuyển

5.6.                      Trách nhiệm về tổ chức đối với việc phân phối vật chất

Đối tượng tham dự: 

     Phòng RD, quản lý marketing, quản lý cấp cao, giám đốc, tổng giám đốc, kiểm soát nội bộ về marketing, cổ đông, hội đồng quản trị, hội đồng thành viên.

Giảng viên chia sẻ:


     +      Đã từng làm kế hoạch, báo cáo marketing cho tập đoàn lớn (từ năm 2006)

+      Đã từng làm marekting cho tập đoàn toàn cầu (từ năm 2010)

+      Là học giả hiếm hoi của Việt Nam và Châu Á nghiên cứu về KIỂM SOÁT NỘI BỘ, KIỂM SOÁT TỔ CHỨC

+      Người đầu tiên của Việt Nam đi vận động hơn 400 trường đại học cao đẳng ở Việt Nam thay từ “kiểm tra” thành “kiểm soát” trong giáo trình giảng dạy đại học.

+      Là người tiên phong tại Việt Nam nghiên cứu các biện pháp đo lường, giám sát trong kiểm soát tổ chức (từ năm 2014)

+      Là người tiên phong tại Việt Nam nghiên cứu các biện pháp đo lường, giám sát trong kiểm marketing (từ năm 2014)

+      7 năm nghiên cứu hành vi tổ chức (từ năm 2014)

+      7 năm nghiên cứu hành vi con người (từ năm 2014)

+      4 năm nghiên cứu thông minh cảm xúc (từ năm 2017)

+      4 năm nghiên cứu ứng dụng tâm lý học vào marketing (từ năm 2017)

+      Đam mê quan sát hành vi con người

+      Có khả năng thấu cảm


Tài liệu: Phillip Kotler - cha đẻ của Marketing hiện đại và các tài liệu kiểm soát, quản trị hiện đại khác của Mỹ

 

Dịch vụ hậu mãi:



-         Trong vòng 2 năm sau khóa học, học viên có thắc mắc về chuyên môn marketing hoặc chuyên môn liên quan đến khóa học, giảng viên sẽ tư vấn cho học viên ngay khi học viên cần, giờ tư vấn 08:00-22:00 tất cả các ngày trong tuần.

 -         Định kỳ 6 tháng học viên sẽ khảo sát tình hình học viên ứng dụng thực tế có gì khó khăn để giảng viên hỗ trợ

 -         Học viên sau khóa học có thể tham gia trao đổi kiến thức kinh nghiệm với bạn học hay các thành viên trong  Câu Lạc Bộ Kiểm Soát Nội Bộ VICC. (trực thuộc Công ty TNHH Một Thành Viên Kiểm Soát Tổ Chức RDOCA).  Vui lòng vào đường link sau để tham gia câu lạc bộ (miễn phí): http://goo.gl/forms/ypPj1PNTM5



2)     HỌC PHÍ: 325 000 vnđ / 1 giờ  (học phí áp dụng trong mùa dịch là 200 000 vnđ / 1 giờ cho tỉnh thành có chỉ thị 15,16)

-         Học phí: đã bao gồm tài liệu, chứng nhận, teabreak, hóa đơn VAT 0%.

-         Quý vị cần xuất hóa đơn thì báo cho chúng tôi biết.

-         Là thành viên Câu Lạc Bộ Kiểm Soát Nội Bộ VICC được giảm 5% học phí. Vui lòng vào đường link sau để tham gia câu lạc bộ (miễn phí): http://goo.gl/forms/ypPj1PNTM5 

-         Giảm giá khi đăng ký học cùng các khóa học khác

-         Miễn phí khi học cập nhật phiên bản mới

-         Tích điểm cho học viên đăng ký học nhiều khóa năm 2022

-         Giảm giá cho học viên đăng ký theo nhóm nhiều người

-         Giảm giá cho học viên có học bổng: học viên sáng tạo

-         Giảm giá do dịch bệnh  




3)     THANH TOÁN

Vui lòng chuyển khoản trước khi học 10 ngày.



Vui lòng chuyển khoản cho chúng tôi:

Tên tài khoản: Công Ty TNHH Một Thành Viên Kiểm Soát Tổ Chức RDOCA

Số tài khoản: 201 640 326

Ngân hàng: VPBank Gia Định

     Swifft code: VPBKVNVX

Hoặc

     Họ và tên chủ tài khoản: Trần Thị Hạnh Mai

     Số tài khoản: 130 10 00 1992833

     Tên ngân hàng: BIDV

     Chi nhánh: sở giao dịch 2



     Hoặc:

     

     Họ và tên chủ tài khoản: Trần Thị Hạnh Mai

     Số tài khoản: 190 34 333 481 017

     Tên ngân hàng: TECHCOMBANK

     Chi nhánh: Gia Định



Hoặc

Họ và tên chủ tài khoản: Trần Thị Hạnh Mai

Số tài khoản: 007 100 4131 611

Tên ngân hàng: VIETCOMBANK

Chi nhánh: Hồ Chí Minh

 

 

4)     CHỨNG NHẬN

-         Cấp chứng nhận:

          Câu Lạc Bộ Kiểm Soát Nội Bộ VICC, Công ty TNHH Một Thành Viên Kiểm Soát Tổ Chức RDOCA cấp chứng nhận tham gia học.

          Chứng nhận có thời hạn 2 năm kể từ ngày cấp

          Chứng nhận có giá trị trên toàn thế giới

          Học viên làm bài tập tình huống và học đủ thời lượng khóa học sẽ được cấp chứng nhận.

-         Đơn vị tổ chức:

     Chúng tôi là tổ chức đầu tiên mang KIỂM SOÁT TỔ CHỨC về Việt Nam.

     Chúng tôi là tổ chức đầu tiên của Việt Nam định hướng lại hoạt động kiểm soát nội bộ là toàn hệ thống phòng ban chức năng (trong đó có cả marketing)         chứ không phải chỉ kiểm soát riêng tài chính kế toán.

     Sự kiện này đưa Việt Nam nằm trong top 5 nước của Châu Á nghiên cứu chuyên sâu về KIỂM SOÁT NỘI BỘ

 

5)     ĐỊA ĐIỂM THỜI GIAN TỔ CHỨC KHÓA HỌC

Thời lượng: 42 giờ (nếu học viên muốn rút ngắn thời gian học thì có thể học 21 giờ hoặc 11 giờ). Học viên có thể chia thành nhiều


lần học, mỗi lần tối thiểu 1 giờ.


Học online (tương tác 1 học viên - 1 giảng viên) bằng phần mềm zoom

Giờ học: Học viên có thể tùy ý lựa chọn khung giờ từ 08:00 sáng - 10 giờ tối tất cả các ngày trong tuần

Thời gian học: Ngày học online tùy theo học viên lựa chọn trong năm 2022, học viên báo trước cho giảng viên 7 ngày trước khi học.

 

6)      ĐĂNG KÝ THAM GIA HỌC 

 

Điện thoại, zalo, skype: +84 986 970 683



7)  CHÍNH SÁCH KHUYẾN HỌC

-         Học viên có thành tích học tập xuất sắc sẽ được giữ lại làm trợ giảng hoặc được đào tạo để trở thành giảng viên.

-         Học viên trong quá trình học sáng tạo sẽ được nhận học bổng.

-         Học viên trong quá trình học có thành tích tốt được nhận học bổng.


8)  LIÊN HỆ

 Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

          - Bộ phận sales: 

Điện thoại, zalo, skype: +84 986 970 683, Thư điện tử: sales01@control.edu.vn

- Phòng marketing

Thư điện tử: phongmarketingvicc@gmail.com

Thư điện tử: marketing01@control.edu.vn

9)  NGUỒN THAM KHẢO CHUYÊN MÔN MUA HÀNG

Facebook:  Kiểm Soát Nội Bộ VIC

https://www.facebook.com/KiemSoatNoiBoVIC

Web: http://control.edu.vn


  • Ngày: 2021-12-31
  • Lượt xem: 347