KHÓA KIỂM SOÁT MARKTEING: ĐÁNH GIÁ VÀ KIỂM TRA THÀNH TÍCH MAREKTING, LEVEL BASIC, ONLINE 29 11 2021

Ứng dụng kiến thức kiểm soát tổ chức vào marketing để kiểm soát thành tích marketing.

Tình huống giảng dạy ngoài tình huống giảng viên đưa ra, mà còn chủ yếu dựa trên tình huống thực tế của học viên đưa ra.



KHÓA: KIỂM SOÁT TỔ CHỨC

CHUYÊN ĐỀ: KIỂM SOÁT MARKETING

PHẦN HÀNH: ĐÁNH GIÁ VÀ KIỂM TRA THÀNH TÍCH MAREKTING

CẤP ĐỘ CƠ BẢN - LEVEL: BASIC

PHIÊN BẢN 1.0 - VERSION: 1.0

THỜI LƯỢNG: 24 GIỜ

 

1)     NỘI DUNG KHÓA HỌC

 

 Nội dung chương trình:

 

1.      Kiểm tra kế hoạch năm

11.    Phân tích mức tiêu thụ

12.    Phân tích thị phần

13.    Phân tích tỷ lệ chi phí marketing trên doanh số bán

14.    Phân tích tài chính

15.    Theo dõi mức độ hài lòng của khách hàng

16.    Biện pháp chấn chỉnh

2.      Kiểm tra khả năng sinh lời

21. Phương pháp phân tích khả năng sinh lời của marketing

22. Xác định các biện pháp chấn chỉnh tốt nhất

23. Tính chi phí trực tiếp và chi phí toàn phần

3.      Kiểm tra hiệu suất

3.1.                       Hiệu suất của lực lượng bán hàng

3.2.                       Hiệu suất của quảng cáo

3.3.                       Hiệu suất phân phối

4.      Kiểm tra chiến lược

4.1.                       Đánh giá hiệu quả marketing

4.2.                       Kiểm tra marketing

4.2.1.                 Trình tự kiểm tra marketing

4.2.2.                 Các phần của kiểm tra marketing

                                        4.2.2.1.      Kiểm tra môi trường marketing: vĩ mô, vi mô

                                        4.2.2.2.      Kiểm tra chiến lược marketing

                                        4.2.2.3.      Kiểm tra tổ chức marketing

                                        4.2.2.4.      Kiểm toán hệ thống marketing

                                        4.2.2.5.      Kiểm tra năng suất marketing

                                        4.2.2.6.      Kiểm tra chức năng marketing

4.2.3.                 Kết quả phát hiện được

4.2.4.                 Những kiến nghị ngắn hạn

4.2.5.                 Những kiến nghị trung và dài hạn

4.3.                       Xem xét thành tích marketing xuất sắc

4.4.                       Xem xét trách nhiệm đạo đức và xã hội của công ty

5.      Ví dụ về KPI marketing, KPI sales - KPI bán hàng

Đối tượng tham dự: 

     Phòng RD, quản lý marketing, quản lý cấp cao, giám đốc, tổng giám đốc, kiểm soát nội bộ về marketing, cổ đông, hội đồng quản trị, hội đồng thành viên.

Giảng viên chia sẻ:


     +      Đã từng làm kế hoạch, báo cáo marketing cho tập đoàn lớn (từ năm 2006)

+      Đã từng làm marekting cho tập đoàn toàn cầu (từ năm 2010)

+      Là học giả hiếm hoi của Việt Nam và Châu Á nghiên cứu về KIỂM SOÁT NỘI BỘ, KIỂM SOÁT TỔ CHỨC

+      Người đầu tiên của Việt Nam đi vận động hơn 400 trường đại học cao đẳng ở Việt Nam thay từ “kiểm tra” thành “kiểm soát” trong giáo trình giảng dạy đại học.

+      Là người tiên phong tại Việt Nam nghiên cứu các biện pháp đo lường, giám sát trong kiểm soát tổ chức (từ năm 2014)

+      7 năm nghiên cứu hành vi tổ chức (từ năm 2014)

+      7 năm nghiên cứu hành vi con người (từ năm 2014)

+      4 năm nghiên cứu thông minh cảm xúc (từ năm 2017)

+      4 năm nghiên cứu ứng dụng tâm lý học vào marketing (từ năm 2017)

+      Đam mê quan sát hành vi con người

+      Có khả năng thấu cảm


Tài liệu: Phillip Kotler - cha đẻ của Marketing hiện đại và các tài liệu kiểm soát khác của Mỹ

 

Dịch vụ hậu mãi:



-         Trong vòng 2 năm sau khóa học, học viên có thắc mắc về chuyên môn marketing hoặc chuyên môn liên quan đến khóa học, giảng viên sẽ tư vấn cho học viên ngay khi học viên cần, giờ tư vấn 08:00-22:00 tất cả các ngày trong tuần.

 -         Định kỳ 6 tháng học viên sẽ khảo sát tình hình học viên ứng dụng thực tế có gì khó khăn để giảng viên hỗ trợ

 -         Học viên sau khóa học có thể tham gia trao đổi kiến thức kinh nghiệm với bạn học hay các thành viên trong  Câu Lạc Bộ Kiểm Soát Nội Bộ VICC. (trực thuộc Công ty TNHH Một Thành Viên Kiểm Soát Tổ Chức RDOCA).  Vui lòng vào đường link sau để tham gia câu lạc bộ (miễn phí): http://goo.gl/forms/ypPj1PNTM5



2)     HỌC PHÍ: 325 000 vnđ / 1 giờ  (học phí áp dụng trong mùa dịch là 200 000 vnđ / 1 giờ cho tỉnh thành có chỉ thị 15,16)

-         Đã bao gồm: tài liệu, chứng nhận, hóa đơn VAT.

-         Quý vị cần xuất hóa đơn thì báo cho chúng tôi biết.

-         Là thành viên Câu Lạc Bộ Kiểm Soát Nội Bộ VICC được giảm 10% học phí. Vui lòng vào đường link sau để tham gia câu lạc bộ (miễn phí): http://goo.gl/forms/ypPj1PNTM5



3)     THANH TOÁN

Vui lòng chuyển khoản trước khi học 7 ngày.



Vui lòng chuyển khoản cho chúng tôi:

Tên tài khoản: Công Ty TNHH Một Thành Viên Kiểm Soát Tổ Chức RDOCA

Số tài khoản: 201 640 326

Ngân hàng: VPBank Gia Định

     Swifft code: VPBKVNVX

Hoặc

     Họ và tên chủ tài khoản: Trần Thị Hạnh Mai

     Số tài khoản: 130 10 00 1992833

     Tên ngân hàng: BIDV

     Chi nhánh: sở giao dịch 2



     Hoặc:

     

     Họ và tên chủ tài khoản: Trần Thị Hạnh Mai

     Số tài khoản: 190 34 333 481 017

     Tên ngân hàng: TECHCOMBANK

     Chi nhánh: Gia Định



Hoặc

Họ và tên chủ tài khoản: Trần Thị Hạnh Mai

Số tài khoản: 007 100 4131 611

Tên ngân hàng: VIETCOMBANK

Chi nhánh: Hồ Chí Minh

 

 

4)     CHỨNG NHẬN

-         Cấp chứng nhận:

          Câu Lạc Bộ Kiểm Soát Nội Bộ VICC, Công ty TNHH Một Thành Viên Kiểm Soát Tổ Chức RDOCA cấp chứng nhận tham gia học

-         Đơn vị tổ chức:

+ Chúng tôi là tổ chức đầu tiên mang KIỂM SOÁT TỔ CHỨC về Việt Nam.

+ Chúng tôi là tổ chức đầu tiên của Việt Nam định hướng lại hoạt động kiểm soát nội bộ là toàn hệ thống phòng ban chức năng (trong đó có cả marketing) chứ không phải chỉ kiểm soát riêng tài chính kế toán.

+ Sự kiện này đưa Việt Nam nằm trong top 5 nước của Châu Á nghiên cứu chuyên sâu về KIỂM SOÁT NỘI BỘ

 

5)     ĐỊA ĐIỂM THỜI GIAN TỔ CHỨC KHÓA HỌC

Thời lượng: 24 giờ (nếu học viên muốn rút ngắn thời gian học thì có thể học 12 giờ)


Học online (tương tác 1 học viên - 1 giảng viên) bằng phần mềm zoom

Thời lượng: Học online trong 36 giờ, học viên có thể chia thành nhiều lần học, mỗi lần tối thiểu 1 giờ.

Giờ học: Học viên có thể tùy ý lựa chọn khung giờ từ 08:00 sáng - 10 giờ tối tất cả các ngày trong tuần

Thời gian học: Ngày học online tùy theo học viên lựa chọn, học viên báo trước cho giảng viên 7 ngày trước khi học.

 

6)      ĐĂNG KÝ THAM GIA HỌC 

 

Điện thoại, zalo, skype: +84 986 970 683



7)  CHÍNH SÁCH KHUYẾN HỌC

-         Học viên có thành tích học tập xuất sắc sẽ được giữ lại làm trợ giảng hoặc được đào tạo để trở thành giảng viên.

-         Học viên trong quá trình học sáng tạo sẽ được nhận học bổng.

-         Học viên trong quá trình học có thành tích tốt được nhận học bổng.


8)  LIÊN HỆ

 

        Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: 

 

Điện thoại, zalo, skype: +84 986 970 683,  

Thư điện tử: sales01@control.edu.vn

 

ØPhòng marketing

Thư điện tử: marketing01@control.edu.vn
Thư điện tử: phongmarketingvicc@gmail.com




9)  NGUỒN THAM KHẢO CHUYÊN MÔN MUA HÀNG

 

Facebook: https://www.facebook.com/KiemSoatNoiBoVIC

Web: http://control.edu.vn


  • Ngày: 2021-11-29
  • Lượt xem: 449