KHÓA KIỂM SOÁT MARKTEING: PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG NGƯỜI TIÊU DÙNG VÀ HÀNH VI CỦA NGƯỜI MUA, LEVEL BASIC, ONLINE

Ứng dụng tâm lý học vào marketing để hiểu hành vi của người tiêu dùng.

Giúp học viên bắt kịp xu hướng Customer Insight trong marketing.

Tình huống giảng dạy ngoài tình huống giảng viên đưa ra, mà còn chủ yếu dựa trên tình huống thực tế của học viên đưa ra.

 



KHÓA: KIỂM SOÁT DỰ ÁN ĐẦU TƯ

CHUYÊN ĐỀ: KIỂM SOÁT PHƯƠNG ÁN MARKETING

PHẦN HÀNH: PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG NGƯỜI TIÊU DÙNG VÀ HÀNH VI CỦA NGƯỜI MUA

CẤP ĐỘ CƠ BẢN - LEVEL: BASIC

PHIÊN BẢN 1.0 - VERSION: 1.0

THỜI LƯỢNG: 36 GIỜ

 

 

 

 

1)     NỘI DUNG KHÓA HỌC

 

 Nội dung chương trình:

 

1.1.  MÔ HÌNH HÀNH VI CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG

1.2.  NHỮNG YẾU TỐ CHỦ YẾU ẢNH HƯỞNG ĐẾN HÀNH VI MUA SẮM

1.1.1.     CÁC YẾU TỐ VĂN HÓA

a.      NỀN VĂN HÓA

b.      NHÁNH VĂN HÓA

c.      TẦNG LỚP XÃ HỘI

1.1.2.     NHỮNG YẾU TỐ XÃ HỘI

a.      NHÓM THAM KHẢO

b.      GIA ĐÌNH

c.       VAI TRÒ VÀ ĐỊA VỊ

1.1.3.     NHỮNG YẾU TỐ CÁ NHÂN

a.      TUỔI TÁC VÀ GIAI ĐOẠN CỦA CHU KỲ SỐNG

b.      NGHỀ NGHIỆP

c.        HOÀN CẢNH KINH TẾ

d.        LỐI SỐNG: KHUNG CHUẨN AIO, VALS

e.      NHÂN SÁCH VÀ Ý NIỆM VỀ BẢN THÂN

1.1.4.     NHỮNG YẾU TỐ TÂM LÝ

a.        ĐỘNG CƠ

b.   NHẬN THỨC

c.      TRI THỨC

d.      NIỀM TIN VÀ THÁI ĐỘ

1.3.  QUÁ TRÌNH THÔNG QUA QUYẾT ĐỊNH MUA HÀNG

1.3.1.     CÁC VAI TRÒ TRONG VIỆC MUA SẮM

1.3.2.     CÁC KIỂU HÀNH VI MUA SẮM

a.      HÀNH VI MUA SẮM PHỨC TẠP

b.      HÀNH VI MUA SẮM ĐẢM BẢO HÀI HÒA

c.      HÀNH VI MUA SẮM THÔNG THƯỜNG

d.      HÀNH VI MUA SẮM TÌM KIẾM SỰ ĐA DẠNG

1.3.3.     NGHIÊN CỨU QUÁ TRÌNH THÔNG QUA QUYẾT ĐỊNH MUA SẮM

a.      Ý THỨC NHU CẦU

b.       TÌM KIẾM THÔNG TIN

c.      ĐÁNH GIÁ CÁC PHƯƠNG ÁN

d.      QUYẾT ĐỊNH MUA HÀNG

e.        HÀNH VI HẬU MÃI

1.4.    PHÂN TÍCH DỮ LIỆU BẰNG PHẦN MỀM SPSS


Ứng dụng: dùng để lập kế hoạch chiến lược marketing, nghiên cứu sản phẩm hoặc dịch vụ mới, doanh thu sản phẩm hoặc dịch vụ bị sụt giảm

Đối tượng tham dự: 

     Phòng RD, quản lý marketing, quản lý cấp cao, giám đốc, tổng giám đốc, kiểm soát nội bộ về marketing, cổ đông, hội đồng quản trị, hội đồng thành viên.

Giảng viên chia sẻ:

 

7 năm nghiên cứu hành vi con người

4 năm nghiên cứu thông minh cảm xúc

Đam mê quan sát hành vi con người

Có khả năng thấu cảm

 


Tài liệu: Quản trị marketing của Phillip Kotler, Cha đẻ của Marketing hiện đại và các tài liệu khác

 

Dịch vụ hậu mãi:



-         Trong vòng 2 năm sau khóa học, học viên có thắc mắc về chuyên môn marketing hoặc chuyên môn liên quan đến khóa học, giảng viên sẽ tư vấn cho học viên ngay khi học viên cần, giờ tư vấn 08:00-22:00 tất cả các ngày trong tuần.

 -         Định kỳ 6 tháng học viên sẽ khảo sát tình hình học viên ứng dụng thực tế có gì khó khăn để giảng viên hỗ trợ

 -         Học viên sau khóa học có thể tham gia trao đổi kiến thức kinh nghiệm cho nghề thu mua trong câu lạc bộ - Câu Lạc Bộ Kiểm Soát Nội Bộ VICC. (trực thuộc Công ty TNHH Một Thành Viên Kiểm Soát Tổ Chức RDOCA).  Vui lòng vào đường link sau để tham gia câu lạc bộ (miễn phí): http://goo.gl/forms/ypPj1PNTM5



2)     HỌC PHÍ: liên hệ để biết chi tiết

-         Đã bao gồm: tài liệu, chứng nhận, hóa đơn VAT.

-         Quý vị cần xuất hóa đơn thì báo cho chúng tôi biết.

-         Chính sách giảm giá năm 2021: Là thành viên Nhóm Kiểm Soát Nội Bộ VICC hoặc Nhóm Kiểm Soát Mua Hàng Và Chuỗi Cung Ứng VICC được giảm 10% học phí. Vui lòng vào đường link sau để tham gia câu lạc bộ (miễn phí): http://goo.gl/forms/ypPj1PNTM5

-         Chính sách giảm giá năm 2022: Là thành viên Nhóm Kiểm Soát Nội Bộ VICC hoặc Nhóm Kiểm Soát Mua Hàng Và Chuỗi Cung Ứng VICC được giảm 5% học phí. Vui lòng vào đường link sau để tham gia câu lạc bộ (miễn phí): http://goo.gl/forms/ypPj1PNTM5


3)     THANH TOÁN

Vui lòng chuyển khoản trước khi học 7 ngày.

 

4)     CHỨNG NHẬN

-         Cấp chứng nhận:

          Câu Lạc Bộ Kiểm Soát Nội Bộ VICC, Công ty TNHH Một Thành Viên Kiểm Soát Tổ Chức RDOCA cấp chứng nhận tham gia học

-         Đơn vị tổ chức:

+ Chúng tôi là tổ chức đầu tiên mang KIỂM SOÁT TỔ CHỨC về Việt Nam.

+ Chúng tôi là tổ chức đầu tiên của Việt Nam định hướng lại hoạt động kiểm soát nội bộ là toàn hệ thống phòng ban chức năng (trong đó có cả marketing) chứ không phải chỉ kiểm soát riêng tài chính kế toán.

+ Sự kiện này đưa Việt Nam nằm trong top 5 nước của Châu Á nghiên cứu chuyên sâu về KIỂM SOÁT NỘI BỘ

 

5)     ĐỊA ĐIỂM THỜI GIAN TỔ CHỨC KHÓA HỌC

Thời lượng: 36 giờ


Học online (tương tác 1 học viên - 1 giảng viên hoặc 1 giảng viên - nhều học viên) bằng phần mềm zoom

Thời lượng: Học online trong 36 giờ, học viên có thể chia thành nhiều lần học, mỗi lần tối thiểu 1 giờ.

Giờ học: Học viên có thể tùy ý lựa chọn khung giờ từ 08:00 sáng - 10 giờ tối tất cả các ngày trong tuần

Thời gian học: Ngày học online tùy theo học viên lựa chọn, học viên báo trước cho giảng viên 7 ngày trước khi học.

 

6)      ĐĂNG KÝ THAM GIA HỌC 

 

Điện thoại, zalo, skype: +84 982 036 353



7)  CHÍNH SÁCH KHUYẾN HỌC

-         Học viên có thành tích học tập xuất sắc sẽ được giữ lại làm trợ giảng hoặc được đào tạo để trở thành giảng viên.

-         Học viên trong quá trình học sáng tạo sẽ được nhận học bổng.

-         Học viên trong quá trình học có thành tích tốt được nhận học bổng.


8)  LIÊN HỆ

 

        Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: 

 

Điện thoại, zalo, skype: +84 982 036 353,  

Thư điện tử: sales01@control.edu.vn

 

ØPhòng marketing

Thư điện tử: marketing01@control.edu.vn
Thư điện tử: phongmarketingvicc@gmail.com




9)  NGUỒN THAM KHẢO CHUYÊN MÔN MUA HÀNG

 

Facebook: https://www.facebook.com/KiemSoatNoiBoVIC

Web: http://control.edu.vn

 


  • Ngày: 2021-07-02
  • Lượt xem: 731